Đất nước ta ngày càng hội nhập sâu và rộng với các nước trên thế giới, chính vì thế tạo ra nhiều cơ hội cho các ý tưởng kinh doanh phát triển, nhưng khi bước vào môi trường kinh doanh khởi nghiệp bạn cần rất nhiều chi phí đặc biệt là chi phí mặt bằng văn phòng và trang thiết bị để làm việc.
Bạn đang tìm một vị trí làm việc thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch với khách hàng?
Bạn đang tìm thuê một văn phòng với chi phí thấp nhưng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi?
Mọi nhu cầu của bạn điều sẽ được đáp ứng tại dịch vụ văn phòng chia sẻ TPHCM.
Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê văn phòng rất phát triển hiện nay, là mô hình chia sẻ không gian làm việc hay thuê một diện tích văn phòng nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện nghi của văn phòng làm việc truyền thống.
Với hình thức thuê văn phòng làm việc chia sẻ sẽ giúp các doanh nghiệp giảm tối đa các khoảng cho phí khi set up một văn phòng hoàn chỉnh, ngoài ra dịch vụ văn phòng ảo còn tạo cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp thoải mái, sáng tạo giúp tăng tối đa hiệu quả công việc.
Những tiện ích khi bạn thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM:
Những tiện ích của một văn phòng làm việc truyền thống thì văn phòng chia sẻ điều có nhưng với mức chi phí thấp hơn hoàn toàn. Dưới đây là các tiện ích mà dịch vụ văn phòng chia sẻ mang lại bạn có thể tham khảo:
✅ Bạn sẽ có ngay một địa chỉ làm việc ngay trung tâm thành phố, bạn có thể thuận tiện đi lại với các quận dễ dàng hơn và thuận lợi cho công việc kinh doanh hơn khi sở hữu một vị trí đắc địa.
✅ Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt sang trọng tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử trước quầy lễ tân giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.
✅ Khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.
✅ Có khu vực tiếp khách riêng được thiết kế hiện đại tạo sự thoải mái và cởi mở trong giao tiếp với khách hàng.
✅ Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của 1 văn phòng cao cấp.
✅ Vị trí và hướng làm việc hợp phong thuỷ, có view toàn Sài Gòn với không gian mở tạo không gian làm việc thoải mái.
Với những tiện ích trên dịch vụ văn phòng ảo TPHCM sẽ giúp bạn có một văn phòng làm việc hoàn hảo với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, giúp bạn tập trung toàn sức lực của mình cho việc kinh doanh.
Những ai phù hợp với dịch vụ văn phòng chia sẻ?
Văn phòng chia sẻ hoàn toàn phù hợp với tất cả các đối tượng muốn có một văn phòng làm việc đầy đủ trang thiết bị hiện đại, một vị trí làm làm việc thuận lợi nhưng với chi phí hợp lý.

- Các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập hoặc muốn mở rộng thị trường.
- Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh tự do.
- Cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty.
- Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện hoạt động thăm dò thị trường tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.
- Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
Nên thuê văn phòng chia sẻ ở đâu?
Quận 1 luôn là ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn đặt văn phòng làm việc ở đây vì nó sở hữu một vị trí thuận lợi, trung tâm thành phố, cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi. Đặc biệt, các doanh nghiệp lớn và các tập đoàn đa quốc gia điều có cơ sở ở đây, rất thuận lợi cho bạn phát triển.

Hiện tại công ty W2O đang cung cấp dịch vụ cho thu văn phòng tại toà nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1 với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi.
Bảng báo giá dịch vụ văn phòng chia sẻ tại TPHCM
STT | Tiện ích | Vãng lai 190.000đ | Linh hoạt | Cố định |
1-3tr* | 2-5tr* | |||
1 | Trang bị bàn ghế | ✅ | ✅ | ✅ |
2 | Khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | ✅ |
3 | Lễ tân tiếp khách | ✅ | ✅ | ✅ |
4 | Internet Wifi | ✅ | ✅ | ✅ |
5 | Máy lạnh, điện nước | ✅ | ✅ | ✅ |
6 | Nước uống | ✅ | ✅ | ✅ |
7 | Sử dụng địa chỉ đăng kí kinh doanh | ✅ | ✅ | |
8 | Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm | ✅ | ✅ | |
9 | Trang bị tủ hồ sơ (có khóa) | ✅ | ||
10 | Sử dụng máy photocopy, scan | ✅ | ||
11 | Số bản in miễn phí hàng tháng (30 bản) | ✅ | ||
12 | Miễn phí tư vấn thủ tục thuế, báo cáo thuế | ✅ | ||
13 | Sử dụng phòng họp (10h/tháng) | ✅ | ||
14 | Tên công ty trên bảng điện tử | ✅ | ||
15 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ |
W2O là công ty chuyên về các dịch vụ văn phòng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty được rất nhiều các khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá rất cao về các dịch vụ tiện ích cũng như trang thiết bị hiện đại.
Hơn thế nữa, khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại W2O bạn sẽ nhận được các dịch vụ như: tiếp tân, hệ thống quản trị khách hàng, địa chỉ ĐKKD, phòng khách, phòng họp… đây là nền móng vững chắc cho sự thành công của quý doanh nghiệp.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM. Công ty W2O sẽ mang đến cho Quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ chỗ ngồi làm việc tại các vị trí đắc địa: Quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, Thành phố Thủ Đức.
Địa chỉ 1: Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Địa chỉ 2: Toà Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Địa chỉ 3: 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Đia chỉ 5: Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Đia chỉ 6: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Hotline: 02862883089 – 0932789656
Ngoài ra W2O còn cung cấp các dịch khác như: thuê văn phòng trọn gói, chỗ ngồi làm việc, phòng làm việc riêng,…